Tìm Mèo lạc tại Hà Nội - Mèo Mướp Đực, màu Trắng - Vàng

  10/04/2024        157
Mã tin đăng: JS5F7FQ4 (Click vào Mã tin đăng để cho chúng tôi biết là bé đã được đón về với chủ)
Tìm Mèo lạc tại Hà Nội -  Mèo Mướp Đực, màu Trắng - Vàng
Tìm Mèo lạc tại Hà Nội -  Mèo Mướp Đực, màu Trắng - Vàng
Tìm Mèo lạc tại Hà Nội -  Mèo Mướp Đực, màu Trắng - Vàng
Thông tin chi tiết:
(Góc tìm mèo lạc - HN)
8/4 sáng Cháu bị vợt ở phố Lý Quốc Sư đối diện nhà thờ lớn, quận Hoàn Kiếm ạ.
Chào mọi người, nhà bạn em có một mèo béo tên là Liên. Đặc thù nhà bán hàng ăn nên Liên rất dạn người đ ai cũng cho sờ và có thói quen ngồi ở đầu ngõ, kp để ngồi đọc báo mà là để chờ chủ dọn hàng r cùng nhau về. Tuy nhiên, sáng nay không thấy Liên đâu.
Nghe hàng xóm đồn thì có 2 thg mặt gian lòi lìa đã vợt một con mèo béo r chạy cm mất, nghi bị hại là Liên nên mình xin lên đây nhờ cậy các bố mẹ.
Đặc điểm nhận dạng: Liên là mèo đực chưa thiến, bi to hình trái tim. Màu trắng vàng. Mặt tròn và mũi tẹt. Thích ăn thịt gà và hạt rẻ tiền.
Mong các bố mẹ có chẳng may thấy mèo béo nào như Liên tại các khu/chuồng trại nhốt/thịt mèo làm ơn nhắn giúp mình, bọn mình sẽ mau chóng tới chuộc và hậu tạ.
P/S: mèo béo mất thì gia chủ (nhà bạn mình) đã rất đau buồn, do thiếu hiểu biết về tệ nạn trộm cắp và tư duy riêng của mỗi nhà nên chưa có biện pháp bảo vệ nuôi kín đúng tiêu chuẩn. Do đó, mình mong mọi người giúp sức, đừng buông lời cay đắng tội họ nhen.
Chi tiết liên lạc: Quân 0961395204 / 0936766228
Chia sẻ
Nếu bạn tình cờ nhìn thấy, xin hãy mang lại tia hy vọng cho Sen của bé chó/mèo bằng việc liên lạc theo thông tin dưới đây:
Liên hệ: Cao Kim Chi